Đầu kéo Hyundai HD700

ngoai-that-hyundai-hd700

Hiệu suất vượt trội

Xe đầu kéo HD700 là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng với mức tiêu hao nhiên liệu thấp, tải trọng cao và lượng xe sẵn có tối đa, phù hợp với vận tải đường dài.

Ngoại thất

thanh-dan-huong-thiet-ke-tot

Thanh dẫn hướng được thiết kế tốt

Thanh dẫn hướng được thiết kế tốt đảm bảo an toàn, dễ bảo trì. Hai đầu được thiết kế cao tăng khả năng chống rung lắc.

mam-keo

Mâm kéo

ó sẵn các loại khớp nối trục đơn và trục đôi. Khớp nối trục đơn (tiêu chuẩn) dành cho đầu kéo HD700.

san-co-lon

Sàn cỡ lớn

Sàn cỡ lớn, có các bước để lên xuống dễ dàng, tay điều khiển hai bên dễ dàng cho việc kết nối và ngắt kết nối nhanh. Nó cũng bao gồm các hộp công cụ cỡ lớn để bảo vệ cho bình nhiên liệu, ắc quy và bình khí

tang-tai-trong-cau-sau

Tăng tải trong cầu sau.

Cầu sau được thiết kế với momen xoắn lớn hơn giúp tăng hiệu suất và độ bền khi xe hoạt động trong điều kiện làm việc khắc nghiệt

tang-tai-trong-cau-truoc

Tăng tải trọng cầu trướcCầu trước có tải trọng cao đảm bảo điều kiện tốt nhất để lái xe ổn định và tăng độ bền.

Nội thất

noi-that-dau-keo-hyundai-hd700

Tiện nghi thoải mãi ngoài mong đợi

Sau một thời gian dài lái xe đôi khi thậm chí cả ngày trên đường, lái xe tải có vẻ như là công việc khó khăn nhất trên thế giới. Đó là lý do tại sao các nhà thiết kế và kỹ sư của chúng tôi đã tạo ra loại cabin với không giam thoải mái nhất. Chỉ cần nhìn vào nội thất bên trong cabin của chúng tôi bạn sẽ thấy chúng tôi đã thực sự làm việc tốt như thế nào. Từ bảng điều khiển trung tâm, cửa sổ điện cho hệ thống khóa cửa trung tâm và nhiều thùng chứa, mọi tính năng trong cabin được thiết kế để giảm căng thẳng cho lái xe hàng ngày.

Hiệu suất

  khung-xe-va-he-thong-treoKhung xe và hệ thống treo

Tăng cường độ bên của khung xe đảm bảo đủ tải trọng , tăng số lá nhíp trước và sau giúp nâng cao khả năng chịu tải.

cau-sau-loai-giam-tai

Cầu sau loại giảm tải

Cầu trước và cầu sau truyền được công suất lớn. Cầu sau với hệ thống khóa bánh xe giúp cho xe dễ dàng di chuyển trên những đoạn đường xấu với vành và lốp cỡ 24’’.

vanh-xe-va-lop-xe

Vành xe 22.5” & Lốp xe 12R22.5

Lốp radial cỡ 22,5’’ có tuổi thọ cao, chống trơn trượt bánh xe và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, êm hơn và an toàn hơn.

 dong-co-dau-keo-hyundai-hd700-d6ca

Động cơ D6AC (320ps/2000rpm)

Dung tích: 11,149  cc (Tci) Momen xoắn tối đa: 137 kg.m/1400 rpm

thung-nhien-lieu

Thùng nhiên liệu 350/650 lít (thùng thép) và 380 lít (Thùng hợp kim nhôm)

 thanh-can-bang-truoc

Thanh cân bằng trước.

Thanh cân bằng trước giúp tăng đọ cứng của cấu trúc để có thể hấp thụ hiệu quả hơn các rung động và phản lực của mặt đường.

DMCA.com Protection Status